• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Thư viện tỉnh Đồng Nai mở rộng không gian phục vụ bạn đọc

Nhằm tạo không gian mở, đưa thông tin trên báo tạp chí đến gần người dân hơn, giúp bạn đọc gần xa tiếp cận thông tin nhanh hơn và thuận tiện hơn, không thông qua thủ làm thẻ thư viện, bắt đầu từ ngày 10/9/2019, Thư viện tỉnh Đồng Nai triển khai tổ chức Điểm đọc báo miễn phí tại khuôn viên của Thư viện


Tại đây, Thư viện đã bố trí những kệ, giá trưng bày báo, tạp chí và những bộ bàn ghế di động, tạo sự thoái mái cho người đọc.Với những tờ báo, tạp chí hàng ngày, hàng tuần được bổ sung mới về, bạn đọc có thể điểm qua tin tức các báo hàng ngày, vừa thư giãn, nghỉ chân sau giờ tập thể dục buổi sáng, hoặc quá bộ ghé qua khi muốn nghỉ chân uống nước hay gặp gỡ bạn bè... Đây là một không gian phục vụ mở dành cho tất cả bạn đọc thuộc tất cả các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh.

thu viện.jpg

Sau khi triển khai hình thức phục vụ mới này, bước đầu đã thu hút được một số người dân đến tham quan, tìm hiểu và đọc báo tại chỗ. Hy vọng, sẽ ngày càng có nhiều bạn đọc biết đến không gian mở này của thư viện, góp phần quá  làm lan tỏa thêm phong trào đọc sách, báo đến với đông đảo người dân trong và ngoài tỉnh.

thu vien mo rong khong gian doc (3).JPG
Theo kế hoạch, Thư viện sẽ phục vụ báo, tạp chí vào các buổi sáng từ 6h30 đến 9h00 (Từ thứ ba đến thứ bảy hàng tuần, trừ các ngày lễ, tết).

                                                                                                                                                                     Đinh Nhài