• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Đồng Nai tổ chức trao bằng trung cấp các chuyên ngành nghệ thuật biểu diễn năm 2019

Sáng 12 tháng 7 năm 2019, Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Đồng Nai tổ chức Lễ Trao bằng trung cấp các chuyên ngành nghệ thuật biểu diễn năm 2019 cho 16 học sinh. Đến dự có bà Đặng Thanh Thủy - PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; các thầy cô giáo trong Ban Giám hiệu, các phòng, khoa chuyên môn, phụ huynh và học sinh tốt nghiệp năm 2019
 

TRAO BANG TOT NGHIEP 2019 (1).JPG
Phát biểu tại buổi Lễ, tiến sĩ Nguyễn Hồng Ân - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các em học sinh đã hoàn thành tốt chương trình khóa học và được cấp bằng Trung cấp chuyên nghiệp. Và mong rằng, kể từ hôm nay, các em sẽ vững tin bước tiếp trên con đường sự nghiệp với những đam mê của bản thân, đóng góp tài năng, công sức cho hoạt động văn hóa nghệ thuật của quê hương, đất nước, góp phần bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa truyền thống dân tộc, văn hóa Đồng Nai. Thầy Hiệu trưởng mong rằng các em cần phải tiếp tục không ngừng học tập, trau dồi trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, để đáp ứng tốt hơn nữa yêu cầu và xu thế của xã hội, giúp các em vươn cao, vươn xa hơn nữa trong bước đường sự nghiệp của mình. Đồng thời, thầy Hiệu trưởng mong muốn, dù bất cứ ở vị trí nào, các em sẽ luôn là những sứ giả kết nối, truyền ngọn lửa đam mê nghề nghiệp đến các thế hệ kế tiếp. Nhà trường luôn dõi theo từng bước trưởng thành, phát triển và những thành tích đạt được của các em”.

TRAO BANG TOT NGHIEP 2019 (4).JPG

Em Nguyễn Huỳnh Kim Anh - tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành thanh nhạc đại diện cho các học sinh tốt nghiệp phát biểu tri ân thầy cô giáo: Trong không khí đầy xúc động của buổi lễ tốt nghiệp, thay mặt các bạn nhận bằng hôm nay, em muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình và người thân đã tin tưởng luôn ở bên chúng em, gửi lời cảm ơn đến thầy cô và các bạn đã hỗ trợ chúng em để có được kết quả học tập tốt. Từ những ngày đầu bỡ ngỡ bước vào trường, có một chút e sợ, ngại ngùng với bao khó khăn phía trước. Nhận được sự chỉ dạy tận tình của các thầy cô, sự quan tâm chia sẻ của bạn học, chúng em đã từng bước vượt qua khó khăn và trưởng thành hơn. Trường như ngôi nhà thứ hai của chúng em, nơi đây lưu giữ rất nhiều kỷ niệm buồn vui. Chúng em hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình...”

TRAO BANG TOT NGHIEP 2019 (2).JPG

Kết quả tốt nghiệp: có 07 học viên xếp loại Giỏi, 07 học viên xếp loại Khá, 02 trung bình khá. diễn. Tại buổi lễ, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 07 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi của các chuyên ngành nghệ thuật biểu diễn năm 2019. Là trường đào tạo trọng điểm các chuyên ngành nghệ thuật biểu diễn, trong nhiều năm qua, các thế hệ cán bộ, giảng viên Nhà trường luôn không ngừng nỗ lực để đào tạo ra nguồn nhân lực dồi dào cho xã hội, đó là đội ngũ cán bộ văn hóa, ca sĩ, nghệ sĩ … Mỗi năm số lượng học sinh được đào tạo thường xuyên ở trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật khoảng 200-250 học sinh. Năm 2019, nhà trường được giao tuyển sinh hơn 70 chỉ tiêu ở các chuyên ngành nghệ thuật biểu diễn./.

Như Quỳnh​

Một số tiết mục văn nghệ báo cáo tốt nghiệp của các học sinh Trường TCVHNT

TRAO BANG TOT NGHIEP 2019.JPG
TRAO BANG TOT NGHIEP 2019 (5).JPG
TRAO BANG TOT NGHIEP 2019 (6).JPG

TRAO BANG TOT NGHIEP 2019 (7).JPG