• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *
Ngày hội “Công nhân, Viên chức và Người lao động” tỉnh Đồng Nai

Ngày 10 và 11/5, tại Khu du lịch Bửu Long (Đường Huỳnh Văn Nghệ, phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã tổ chức Ngày hội “Công nhân, Viên chức và Người lao động” tỉnh Đồng Nai lần thứ III năm 2019.

Dự lễ khai mạc,  có Bà Nguyễn Thị Mộng Bình - PGĐ Sở VHTT&DL - Trưởng Ban Tổ chức, Ông Tăng Quốc Lập - Phó Chủ tịch Liên Đoàn Lao động tỉnh - Phó Trưởng Ban Tổ chức, cùng đông đảo khán giả là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các các Sở, ban, ngành cấp tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố cùng các doanh nghiệp đóng chân địa bàn tỉnh đến cổ vũ cho các đội dự thi.

Bà Nguyễn Thị Mộng Bình - PGĐ Sở VHTTDL - Trưởng ban BTC Ngày hội phát biểu khai mạc.jpg
Bà Nguyễn Thị Mộng Bình - PGĐ Sở VHTTDL - Trưởng ban BTC Ngày hội phát biểu khai mạc

Với chủ đề “Văn nghệ là niềm vui, Thể thao là sức mạnh” mang ý nghĩa, mục đích phục vụ cho Công nhân, Viên chức và Người lao động có những giờ giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng, nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho “Công nhân, Viên chức và Người lao động” và tạo sân chơi bổ ích để Công nhân, Viên chức và Người lao động  giao lưu, tiếp tục hăng say lao động sản xuất góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà. Đồng thời, khơi dậy truyền thống yêu nước, tinh thần trách nhiệm xây dựng giai cấp công nhân và tinh thần hăng say lao động, xây dựng quê hương đất nước.

Ngày hội năm nay, có các phần thi văn nghệ và thể thao, đã thu hút hơn 2.000 diễn viên, vận động viên và các cổ động tham gia đến từ có 18 đội đại diện cho các Liên đoàn – Lao động huyện, thị xã, thành phố, Công đoàn Viên chức tỉnh và các công ty doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Đây là lần thứ 3 tổ chức và Ban Tổ chức Ngày hội đã nhận được sự tích cực của Công nhân, Viên chức và Người lao động trong toàn tỉnh tham gia tích cực hưởng ứng Phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, đáp ứng nhu cầu sáng tạo và hưởng thụ văn hóa, văn nghệ, thể thao trong Công nhân, Viên chức và Người lao động.

Theo đánh giá của Bà Nguyễn Thị Mộng Bình - PGĐ Sở VHTT&DL - Trưởng Ban Tổ chức, ngày hội  “Công nhân, Viên chức và Người lao động” tỉnh Đồng Nai lần thứ III năm nay thành công rực rỡ, chất lượng được nâng cao hơn các năm trước, hoạt động phong trào văn nghệ, thể dục thể thao của lực lượng Công nhân, Viên chức và Người lao động các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh ngày càng sôi nổi, thắt chặt tình đoàn kết, tạo nên sức bật mới, sinh khí mới cho công việc lao động sản xuất. Thông qua Ngày hội lần này giúp phát hiện, bồi dưỡng những hạt nhân tiêu biểu để làm nòng cốt cho phong trào văn nghệ, thể thao trong lực lượng Công nhân, Viên chức và Người lao động vốn nhiều tiềm năng; khơi dậy và phát triển phong trào văn nghệ, thể thao, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho công nhân trong các KCN, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp.

Qua 2 ngày diễn ra Ngày hội “Công nhân, Viên chức và Người lao động” tỉnh Đồng Nai lần thứ III năm 2019, Ban Tổ chức đã trao 75 giải. Trong đó,  giải nhất toàn đoàn được trao cho Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Pousung Việt Nam; Đồng giải nhì cho Liên đoàn - Lao động huyện Vĩnh Cửu và Công đoàn Viên chức tỉnh Đồng Nai. Giải ba Công đoàn Khu Công nghiệp Biên Hòa và Liên đoàn - Lao động huyện Nhơn Trạch và giải khuyến khích cho các đội còn lại.

​Một số hình ảnh tại Ngày hội

004.jpg
các tiêt mục văn nghệ 005.jpg
các VĐV tham gia nhảy bao bố.JPG
Các VĐV tham gia kéo co.JPG
các khán giả cố vũ chạy việt dã.jpg

Khán giả cổ vũ.jpg

các Đoàn đạt giải tại Ngày hội.JPG


                                                                             Thu Hiền​

Tin khác

    Chưa nhập tin cho chuyên mục này.