• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

THỂ THAO

​Đồng Nai: Có hơn 3.000 người tham gia “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”

Sáng 24-3, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” tỉnh Đồng Nai năm 2019 và đã phát sóng truyền hình trực tiếp trên Đài PT-TH Đồng Nai.

Đến dự “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân có bà Nguyễn Hòa Hiệp - PCT UBND tỉnh; Ông Lê Kim Bằng - TUV - GĐ Sở VHTT&DL tỉnh Đồng Nai cùng tham dự.

“Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày thành lập ngày Thể thao Việt Nam; ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục (27/3/1946-27/3/2019); 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931-26/3/2019). Qua đó, tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong bảo vệ nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Đồng thời, cổ vũ, động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia luyện tập thể dục, thể thao, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” trong tuổi trẻ cả nước nói chung và Đồng Nai nói riêng góp phần nâng cao sức khỏe phục vụ học tập, lao động, sản xuất và bảo vệ Tổ quốc.

Trước khi các vận động viên tham gia “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, đã có hơn 3.000 cán bộ, công chức, người lao động là các vận động viên cùng đồng diễn tập khởi động 5 phút trên nền nhạc sôi động trong buổi lễ Khai mạc. Sau lễ phát động, các vận động viên đã xuất phát chạy bộ cự ly hơn 1 km.

Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện chào mừng “Ngày quốc tế hạnh phúc 20 tháng 3” của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Nai./.                  

Một số hình ảnh trong Lễ phát động

                             tiết mục chào mừng khai mạc.jpg
Thả bóng chào mừng ngày khai mạc.jpg
Thả bóng chào mừng khai mạc

          Các Em học sinh tham gia chạy Olympic.jpg
Các Em học sinh tham gia chạy Olympic
                  

Thu Hiền​