• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

GIA ĐÌNH

HÔN NHÂN NGÀY CÀNG HOÀN HẢO

Cuộc hôn nhân của hai bạn thành công phụ thuộc vào những phẩm chất, điều đặc biệt mà bạn mang tới cho nó. Tuy nhiên, ngoài những khác biệt ấy, vẫn có nhiều điểm chung mà mỗi cuộc hôn nhân thành công, bền lâu cần sở hữu.

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-27.jpg

1. Thời gian

Vợ chồng bạn luôn cần thời gian dành cho nhau. Cả hai nên sẵn sàng và coi đó là ưu tiên, ngay cả khi hai bạn có cả trăm thứ việc cũng như trách nhiệm phải thực hiện, gánh vác. Không nên để một trong hai người trở nên khó chịu, cằn nhằn vì sự thiếu quan tâm, chú ý của người kia. Một cuộc hôn nhân tốt cần có những buổi tối hẹn hò của riêng hai bạn. Cũng không thể thiếu những cái ôm, những tin nhắn, cuộc điện thoại chuyện trò với nhau. “Nửa kia” xứng đáng nhận được sự ưu tiên trong 24 giờ mỗi ngày của bạn.

2. Sự giúp đỡ

Bạn cần sẵn lòng giúp đỡ “nửa kia” của mình với những công việc khác nhau, ngay cả khi bạn chưa được nhờ vả. Ví dụ, chiếc xe đi làm hàng ngày của vợ bạn thường trong tình trạng không được bảo dưỡng định kỳ. Hoặc có những hỏng hóc khiến cô ấy thực sự khó chịu. Đôi lúc vợ bạn than vãn về chiếc xe và nói với bạn sẽ mang đi sửa. Rồi cô ấy lại quên.

Tuy nhiên, bạn thì có thể nhớ để giúp vợ. Cô ấy sẽ rất vui khi sáng dắt xe đi làm mà tay phanh đã tốt hơn, chân chống xe đã chắc chắn hơn…Bạn không phải giúp cô ấy việc gì quá lớn lao mà thực tế chỉ cần làm những điều nhỏ bé cũng có thể tạo sự khác biệt lớn.

3. Tiếng cười

Không gì có thể xua tan một ngày tồi tệ nhanh và hiệu quả bằng những tiếng cười. Tạo ra niềm vui và cùng cười với nhau giúp mối quan hệ của vợ chồng bạn thêm mạnh mẽ và gần gũi . Không khó để tìm thấy những thứ thú vị xem hoặc nghe làm hai bạn cười, chỉ với chiếc điện thoại nhỏ của bạn hoặc “nửa kia”. Hoặc chia sẻ với nhau khoảnh khắc vui vẻ đã diễn ra trong ngày, hoặc rủ nhau đi xem hài kịch, xem phim hài…Mọi điều không vui mà hai bạn gặp phải sẽ trôi đi nhanh chóng.

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-22.jpg

4. An toàn

Bạn hay “nửa kia” cần cảm thấy an toàn, được bảo vệ trong hôn nhân của mình. Không bao giờ nên lo lắng nếu một trong hai người đã hành động hay làm việc gì đó sai dẫn tới thất bại. Bởi “nửa kia” sẽ luôn là người bạn, người đồng hành tốt nhất giúp bạn đời của mình vượt qua mọi chuyện.

Cả bạn và “nửa kia” sẽ luôn cảm thấy an toàn ngay cả khi bất an nhất vì người còn lại sẽ luôn là bến bình yên cùng bạn vượt qua thất bại, sóng gió.

5. Mục tiêu và ước mơ

Nếu bạn muốn cuộc hôn nhân của mình được tốt đẹp, bền lâu thì cần chia sẻ những mục tiêu và ước mơ chung với bạn đời. Cả hai bạn cần cùng nhau góp sức để tạo ra tương lai. Nếu không có mục tiêu cũng như ước mơ chung, mối quan hệ của hai bạn sẽ đi theo các hướng khác nhau. Đây là một trong những điều rất quan trọng mà bạn cần thực hiện tốt. Như vậy, mới có thể tạo nên cuộc hôn nhân mang lại cho vợ chồng bạn hạnh phúc dài lâu.

Như Quỳnh (Sưu tầm)