• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

THỂ THAO

Tổ chức lễ xuất quân Đoàn Thể thao Đồng Nai tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018

Lúc 8h00 sáng ngày 14/11/2018 tại Văn Miếu Trấn Biên, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tổ chức Lễ xuất quân tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018.

Tham dự buổi lễ, có Ông Nguyễn Xuân Thanh, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Nai, lãnh đạo Phòng Quản lý Thể dục Thể thao Sở, cùng Ban giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT, các Huấn luyện viên, Vận động viên đại diện cho các đội tuyển thể thao tỉnh Đồng Nai.

Trước khi phát lệnh xuất quân tham gia Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII và trao cờ lệnh cho Đoàn Thể thao Đồng Nai, các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các bậc tiền nhân, danh nhân văn hóa tại Bái đường Văn miếu Trấn Biên.

Tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc lần này, Đoàn thể thao Đồng Nai có 250 vận động viên tham gia thi đấu 23/36 môn thể thao, quyết tâm và phấn đấu đạt từ 07 đến 10 huy chương vàng, xếp trong tốp 20 đến 25/65 tổng số các tỉnh, thành, ngành trong cả nước tham gia Đại hội. Trong đó, các môn thể thao được đầu tư trọng điểm gồm Cử tạ, Vovinam, Thể hình, Muay, Wushu, Võ cổ truyền, Khiêu vũ thể thao, Bowling. Các môn Bơi, Lặn, Xe đạp, Bắn súng, Cầu lông, Taekwondo, Pencak Silat, Judo, Bida Snooker, Boxing, Điền kinh, Bi sắt, Cầu mây Karatedo nỗ lực thi đấu để đạt thành tích cao tại đại hội.

Ghi nhận sự chuẩn bị và nỗ lực không mệt mỏi của tập thể cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên các đội tuyển tỉnh với tinh thần quyết tâm và ý chí quyết thắng tại kỳ Đại hội lần này, lãnh đạo ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Nai đã trao cờ xuất quân cho Đoàn thể thao Đồng Nai với lời nhắn gửi “ Đoàn kết - Tự tin - Quyết thắng”./.

​Một số hình ảnh trong Lễ xuất quân

 
2.jpg
6.jpg
3.jpg

                                       Thu Hương

                                               Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Đồng Nai