• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *
Liên hoan “Cơ quan, đơn vị đạt chuẩn văn hóa tiêu biểu xuất sắc” tỉnh Đồng Nai lần thứ II, năm 2018

Ngày 16 và 17/ 10, tại Hội trường Cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Liên hoan “Cơ quan, đơn vị đạt chuẩn văn hóa tiêu biểu xuất sắc” tỉnh Đồng Nai lần thứ II, năm 2018.
 

Dự lễ khai mạc, có Bà Nguyễn Thị Mộng Bình - PGĐ Sở VHTT&DL và  ông Tăng Quốc Lập - PCT Liên đoàn Lao động tỉnh - Chủ nhiệm Chương trình 3, cùng đông đảo khán giả là cán bộ, công chức, viên chức các Sở, ban ngành và 11 huyện, thị xã, thành phố đến cổ vũ cho các đội dự thi.

Tiếp nối Liên hoan “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa” lần thứ I, năm 2017 thành công rực rỡ và để lại nhiều ấn tượng cho các đội tham gia Liên hoan. Năm 2018, BTC tiếp tục tổ chức Liên hoan “Cơ quan, đơn vị đạt chuẩn văn hóa tiêu biểu xuất sắc” tỉnh Đồng Nai lần thứ II. Với mục đích tạo sân chơi cho các cán bộ, công chức, viên chức trong địa bàn tỉnh gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong quá trình học tập, công tác và làm việc. Đồng thời, hướng các cơ quan, đơn vị nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, tạo dựng giá trị tốt đẹp và duy trì thực hiện nếp sống văn minh, môi trường văn hóa công sở; góp phần đẩy mạnh phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" trên toàn tỉnh.

Tham dự Liên hoan “Cơ quan, đơn vị đạt chuẩn văn hóa tiêu biểu xuất sắc” tỉnh Đồng Nai lần thứ II, năm 2018 có 23 đội dự thi đến từ các Sở, ban ngành và 11 huyện, thị xã, thành phố.

Về tiết mục “văn nghệ” và “chào hỏi” có nhiều tiết mục tự biên tự diễn của những chàng trai, cô gái đến từ các đơn vị đã thể hiện được sự tài năng, nhiệt huyết và tình yêu nghề gắn bó, hăng say lao động. Tình yêu Tổ quốc, yêu quê hương Đồng Nai qua những giai điệu ngọt ngào  và du dương cùng những điệu múa uyển chuyển. Thời trang công sở, là phần biểu diễn catwalk của các cặp đôi “trai tài, gái sắc” rất duyên dáng, trẻ trung, năng động và lịch lãm, tạo nên một phong cách thời trang đa sắc màu, ấn tượng.

Sau 02 ngày diễn ra Liên hoan, kết thúc 02 phần thi: “Thực hiện nếp sống văn minh” “Đẩy mạnh văn hóa công sở”. Ban Tổ chức đã trao 70 giải cho 23 đội dự thi; trong đó: Giải  toàn đoàn trao cho các đơn vị, nhất Công an Thành phố Biên Hòa; đồng giải nhì Bệnh viện Đa khoa Thống nhất và Bệnh viện Nhi Đồng Nai; Giải ba thuộc về Đài PT-TH Đồng Nai; Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh (Đội 2) và Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh.

                                                                          Thu Hiền

 Một số tiết mục dự thi tại Liên hoan
IMG_6310 (1).jpeg
IMG_6329.jpeg
IMG_6331.jpeg
Thời trang.jpg

Tin khác

    Chưa nhập tin cho chuyên mục này.