• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Trung tâm Văn hóa Đồng Nai đạt giải cao tại Hội thi sân khấu kịch ngắn, kịch vui không chuyên toàn quốc năm 2018 do Cục VHCS tổ chức tại tỉnh Quảng Nam

​Hội thi sân khấu kịch ngắn, kịch vui không chuyên toàn quốc năm 2018 là hoạt động văn hóa do Cục VHCS (Bộ VHTT&DL) tổ chức về đề tài tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác bảo vệ môi trường trong lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
 


Tiet muc tham gia hoi thi .jpg
Một tiết mục văn nghệ chào mừng Hội thi

Hội thi thu hút sự tham gia của 26 Đoàn Nghệ thuật Quần chúng thuộc 26 tỉnh, thành phố trong cả nước, gồm: Quảng Nam, Bạc Liêu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Điện Biên, Đà Nẵng, Đắc Lăk, Đồng Nai, Gia Lai, Hà Giang, Hải Dương, Tp. Hồ Chí Minh, Lạng Sơn, Ninh Bình, Quảng Ngãi, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tiền Giang, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Yên Bái.

Tham dự Hội thi, Trung tâm Văn hóa Đồng Nai xây dựng Kế hoạch và triển khai luyện tập hơn một tháng cho Đoàn Nghệ thuật Quần chúng tỉnh với vở diễn “Bản giao hưởng lạc loài” (tác giả: Hoàng Hạc, đạo diễn: Hoàng Duẩn). Vở diễn có chủ đề phê phán những hành vi thiếu ý thức, thiếu trách nhiệm gây ô nhiễm môi trường, đặc biệt nâng cao vai trò cũng như ý thức trách nhiệm của người dân trước những tác hại của ô nhiễm môi trường liên quan đến lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Góp phần xây dựng nhân cách và lối sống văn hóa, văn minh trong cộng đồng dân cư.

2.jpg
Trích tiết mục dự thi

Kết thúc Hội thi, Đoàn Nghệ thuật Quần chúng tỉnh Đồng Nai đạt Huy chương vàng cho vở diễn “Bản giao hưởng lạc loài”, 02 Huy chương vàng cá nhân (diễn viên Nguyễn Vinh, Phi Hạt), 03 Huy chương bạc cá nhân (diễn viên Bích Hồng, Thu Vân, Thành Trung), xếp thứ hai toàn đoàn. Đoàn Nghệ thuật Quần chúng tỉnh Đồng Nai đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với BTC, BGK, các đơn vị bạn cũng như trong lòng khán giả.

Trao giai cho cac doan.jpg
Tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi

Hội thi sân khấu kịch ngắn, kịch vui không chuyên toàn quốc năm 2018 là dịp để các Đoàn nghệ thuật không chuyên các tỉnh, thành trong cả nước có cơ hội giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng, đam mê diễn xuất bộ môn sân khấu kịch./.

 (Thùy Linh Vũ)