• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

THỂ THAO

Tổ chức thành công Hội thao Người cao tuổi tỉnh Đồng Nai năm 2018

Thiết thực hưởng ứng “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam”, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Kính lão trọng thọ” và tạo điều kiện để Người cao tuổi tham gia các hoạt động thể thao; Sáng ngày 02/10/2018 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức Hội thao Người cao tuổi tỉnh Đồng Nai năm 2018.

ảnh 1 (Logo).jpg
BTC Hội thao trao cờ lưu niệm cho đại diện các đơn vị tham dự

Hội thao năm 2018, có 11 huyện, thị xã, thành phố tham dự với gần 150 cụ tham gia thi đấu. Các nội dung thi dấu bao gồm: Môn Cầu lông (đôi nam 60 tuổi đến 65 tuổi và trên 65 tuổi; đôi nữ 55 tuổi đến 60 tuổi và trên 60 tuổi); Môn Bóng bàn (đôi nam 60 tuổi đến 65 tuổi và trên 65 tuổi; đôi nữ 55 tuổi đến 60 tuổi và trên 60 tuổi) và môn Cờ tướng. 

Qua một ngày thi đấu sôi nổi, vui tươi với 09 bộ huy chương được trao cho các đơn vị tham gia đạt thứ hạng cao. Kết quả toàn đoàn: giải Nhất toàn đoàn thuộc về thành Phố Biên Hòa; giải Nhì toàn đoàn thuộc về thị xã Long Khánh và giải Ba toàn đoàn thuộc về huyện Trảng Bom.

ảnh 2 (Các vận động viên tham gia thi đấu môn Bóng bàn).jpg
Các vận động viên tham gia thi đấu môn Bóng bàn​

Đây là Hội thao thường niên do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ban đại diện Hội Người cao tuổi tổ chức nhằm phát triển phong trào rèn luyện thể dục thể thao ở Người cao tuổi, góp phần tích cực trong việc nâng cao chất lượng sống của Người cao tuổi, khích lệ Người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích và phát huy vai trò Người cao tuổi trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, đưa phong trào thể dục thể thao của tỉnh ngày càng phát triển./.

 

Nguyễn Công - P. QLTT