• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

GIA ĐÌNH

Huyện Định Quán tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình

Ngày 25/9/2018, Ban Chỉ đạo Công tác gia đình huyện Định Quán đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thi hành Luật phòng, chống bạo lực gia đình năm 2007.
 

Đến dự và phát biểu chỉ đạo có bà Nguyễn Thị Mộng Bình - Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Sau khi nghe các báo cáo và ý kiến tham luận tại Hội nghị, đồng chí đã đánh giá cao về chất lượng hoạt động của Ban Chỉ đạo công tác gia đình của huyện trong công tác triển khai thi hành Luật phòng chống bạo lực gia đình ở cơ sở, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các mô hình CLB nam giới nói không với bạo lực gia đình, CLB nông dân hạnh phúc, các địa chỉ tin cậy tại cộng đồng, các CLB Gia đình hạnh phúc, các tập thể, cá nhân trên địa bàn huyện. Đồng thời chỉ đạo cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được đề ra những giải pháp sát thực hơn để giảm các vụ bạo lực gia đình góp phần xây dựng “Gia đình văn hoá” và Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá của huyện.

IMG_6819.CR2 C Binh.jpg Bà Nguyễn Thị Mộng Bình - Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phát biểu chỉ đạo​

Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Diễm Châu - Thường vụ huyện uỷ - Phó Chủ tịch UBND huyện Định Quán đã dự và phát biểu chỉ đạo cho các ngành là thành viên BCĐ công tác gia đình huyện và UBND xã, thị trấn tiếp tục tuyên truyền sâu rộng đến nhân dân thực hiện tốt Luật Phòng chống bạo lực gia đình. Kịp thời phát hiện các vụ việc vi phạm để tư vấn, xử lý kịp thời tránh để hậu quả đáng tiếc xảy ra góp phần xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, bình đẳng, hạnh phúc.

Nhân dịp Hội nghị, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 54 tập thể và 64 cá nhân đã có nhiều thành tích trong việc triển khai, thi hành Luật phòng, chống bạo lực gia đình năm 2007.

Cũng tại Hội nghị Bà Mai Thị Chi Liên - Huyện uỷ viên - Trưởng phòng VH-TT huyện - Phó trưởng ban Ban Chỉ đạo công tác gia đình  huyện Định Quán đã tiếp thu ý kiến của các đồng chí lãnh đạo và hứa sẽ tiếp tục tham mưu BCĐ đề ra các giải pháp, triển khai đến toàn thể nhân dân thực hiện tốt Luật Phòng chống lực gia đình năm 2007./.

                                    Anh​ Thơ