• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

GIA ĐÌNH

Thành phố Biên Hoà tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thi hành luật phòng, chống bạo lực gia đình năm 2007

Ngày 12/9/2018, UBND thành phố Biên Hoà đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thi hành Luật phòng, chống bạo lực gia đình năm 2007.
IMG_6814.CR2 a Cuong phat bieu.jpg
Ông Phan Chí Cường – Thành uỷ viên – Phó Chủ tịch UBND thành phố Biên Hoà phát biểu chỉ đạo
IMG_6815.CR2 a Cường.jpg
Ông Phan Chí Cường – Phó Chủ tịch UBND thành phố Biên Hoà phát biểu chỉ đạo trao giấy khen cho các tập thể có nhiều thành tích trong 10 năm thi hành Luật phòng, chống bạo lực gia đình năm 2007 
 

Đến dự và phát biểu chỉ đạo ông Phan Chí Cường – Thành uỷ viên- Phó Chủ tịch UBND thành phố. Sau khi nghe các báo cáo và ý kiến tham luận tại Hội nghị, đồng chí đã đánh giá cao những kết quả đạt được của thành phố trong công tác triển khai thi hành Luật phòng chống bạo lực gia đình, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các tập thể, cá nhân trên địa bàn thành phố. Đồng thời chỉ đạo cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được đề ra những giải pháp sát thực hơn để giảm các vụ bạo lực gia đình góp phần xây dựng “Gia đình văn hoá”.

Tại Hội nghị UBND TP Biên Hòa đã tặng giấy khen cho 29 tập thể và 20 cá nhân đã có nhiều thành tích trong việc triển khai,  thi hành Luật phòng, chống bạo lực gia đình năm 2007.

​Anh Thơ