• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Đoàn Ca múa nhạc Đồng Nai đạt 01 huy chương vàng, 02 huy chương bạc tại Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc 2018 (đợt 2)

Tối ngày 31/8 tại Nhà hát Trưng Vương thành phố Đà Nẵng, Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc 2018 (đợt 2) khép lại sau 12 ngày thi diễn, sáng tạo, đua tài hào hứng và sôi nổi với lòng say mê nghề nghiệp, ý thức trách nhiệm cao của các nghệ sĩ, diễn viên mang đến Liên hoan bản sắc riêng có của địa phương mình với đam mê sáng tạo, niềm khát khao cống hiến trong sự cổ vũ nhiệt thành của các đồng nghiệp và khán giả yêu nghệ thuật.

68977bcb2c8eccd0959f.jpg
Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 45 Huy chương Vàng, 31 Huy chương Bạc cho các tiết mục ở các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, hòa tấu, múa. Tham gia Liên hoan với chương trình nghệ thuật “Dòng chảy thời gian”; Đoàn Ca múa nhạc Đồng Nai đạt 1 huy chương vàng tiết mục múa 31-01-1968 do Huỳnh Thanh Tùng và tốp nam biểu diễn; 2 huy chương bạc dành cho tiết mục đơn ca nữ Thương nhớ Đồng Nai do Hồng Dịu trình bày và tiết mục hòa tấu dàn nhạc Kinh tơ lơ thoang do dàn nhạc dân tộc và dàn nhạc nhẹ biểu diễn.

TRAO GIAI.jpg

Diễn ra từ ngày 20 đến 31/8, Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc 2018 (đợt 2) thu hút tham dự của 18 đơn vị nghệ thuật với trên 1.000 nghệ sỹ và hàng trăm tác phẩm nghệ thuật ca múa nhạc tại Nhà hát Trưng Vương (TP.Đà Nẵng). Trước đó, ngày 30/8, cũng trong khuôn khổ Liên hoan, đã diễn ra Tọa đàm “Định hướng phát triển nghệ thuật ca múa nhạc đối với các đơn vị nghệ thuật và nghệ sĩ trong tình hình mới”. Tọa đàm đã thu hút các chuyên gia, các nhà quản lý văn hóa, các hội chuyên ngành Ca - Múa - Nhạc, các Giám đốc Nhà hát, Trưởng đoàn các địa phương tham dự hai kỳ Liên hoan Ca múa nhạc 2018, nghệ sĩ và các đơn vị báo chí, truyền thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng ./.

                                                                                                                                Như Quỳnh