• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Hội nghị giao ban ngành Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Gia đình 6 tháng đầu năm 2018

Sáng ngày 13/7/2018, tại Hội trường Lầu 6 - Trụ sở Khối Nhà nước, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị sơ kết nhiệm vụ ngành Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Gia đình 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Về tham dự Hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo các phòng thuộc Sở, thủ trưởng các đơn vị trực thuộc và đại diện lãnh đạo của 11 phòng Văn hóa - Thông tin các huyện, thị xã Long Khánh và thành phố Biên Hòa. Đồng chí Lê Kim Bằng - Giám đốc Sở cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc đã đồng chủ trì Hội nghị.

Ông Lê Kim Bằng - Giám đốc Sở phát biểu khai mạc Hội nghị.jpg
Ông Lê Kim Bằng, TUV, Giám đốc Sở tuyên bố khai mạc Hội nghị

Tại buổi làm việc, Hội nghị đã nghe lãnh đạo Văn phòng Sở trình bày báo cáo tóm tắt công tác văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình trong 6 tháng đầu năm cũng như đề xuất một số nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2018; đồng thời cùng nhau trao đổi, thảo luận về những tồn tại, khó khăn trong công tác VHTTDL&GĐ để tìm cách tháo gỡ, khắc phục trong thời gian tới.

Báo cáo cho thấy, trong 6 tháng đầu năm 2018, ngành VHTTDL đã có những khởi sắc đáng mừng. Có thể kể đến như công tác quản lý nhà nước, chỉ đạo điều hành đã thực sự được tăng cường, không để xảy ra những trường hợp vi phạm đáng tiếc. Các hoạt động văn hóa, biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp và không chuyên được diễn ra thường xuyên, liên tục và có chất lượng đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần của người dân. Công tác tuyên truyền được tập trung đẩy mạnh, đặc biệt là công tác tuyên truyền bầu cử, góp phần làm nên thành công, thắng lợi của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp. Công tác chuyên môn thuộc 4 lĩnh vực của ngành cũng được quan tâm, đạt nhiều kết quả đáng khích lệ, tổ chức thành công nhiều sự kiện chính trị chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước...

Trong phần kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Kim Bằng - Giám đốc Sở VHTTDL nhấn mạnh: các phòng thuộc Sở, các đơn vị trực thuộc và các phòng VHTT các huyện, thị xã, thành phố cần tăng cường hơn nữa công tác quản lý nhà nước của ngành trên 4 lĩnh vực, đặc biệt trong việc cấp phép và công tác thanh, kiểm tra. Đồng thời cần tiến hành rà soát các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao năm 2018 để có những giải pháp cụ thể, khả thi phấn đấu cuối năm đều đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.

BGĐ tặng hoa chú Phương.jpg
Ban giám đốc Sở tặng hoa lưu niệm chia tay ông Vũ Mạnh Phương - TP. VH&TT huyện Long Thành

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Giám đốc Sở đã thay mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn ngành tặng hoa lưu niệm, chia tay ông Vũ Mạnh Phương - Trưởng phòng VH&TT huyện Long Thành, sẽ hưởng chế độ hưu trí từ ngày 01/8/2018./.

                                                       (Thùy Linh Vũ)