• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *
Hội nghị giao ban Cụm thực hiện Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ

Ngày 30/5/2018, tại thành phố Tây Ninh, Ban Chỉ đạo Trung ương đã tổ chức Hội nghị giao ban Cụm thực hiện Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” Khu vực Đồng Nam Bộ và Tây Nam Bộ.

​      Đồng chủ trì Hội nghị có đồng chí Trịnh Thị Thủy - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tây Ninh. Đến tham dự Hội nghị còn có các đồng chí đại diện cho lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành là cơ quan thành viên Ban Chỉ đạo Trung ương; các đồng chí đại biểu đến từ các Cục, Vụ, đơn vị trực thuộc Bộ VHTTDL và các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo của 21 tỉnh, thành phố trong khu vực Đông Nam bộ và Tây Nam bộ. Riêng Đoàn đại biểu tỉnh Đồng Nai tham dự Hội nghị gồm có đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và đại diện hai đơn vị địa phương: huyện Long Thành, thành phố Biên Hòa.

Toan canh Hoi nghi.jpg
Toàn cảnh Hội nghị

          Tại Hội nghị, Ban Chỉ đạo Trung ương đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện Phong trào trên cả nước 6 tháng đầu năm 2018, đề ra các nhiệm vụ chủ yếu của Phong trào trong thời gian tới; đại diện Ban Chỉ đạo Phong trào các tỉnh, thành đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác triển khai, thực hiện Phong trào  “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” trong thời gian qua, cũng như những khó khăn, vướng mắc, trên cơ sở đó kiến nghị, đề xuất các nội dung đối với Ban Chỉ đạo Trung ương nhằm nâng cao chất lượng hoạt động Phong trào.

Dai bieu tham du Hoi nghi.jpg
Đại biểu tham gia Hội nghị

          Trong khuôn khổ hội nghị, các đại biểu đã được BTC đưa đi tham quan tại Tòa Thánh và Khu Du lịch Núi Bà Đen tỉnh Tây Ninh.

                                                                                          

                                                               Nguyễn Xuân

Tin khác

    Chưa nhập tin cho chuyên mục này.