• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *
Liên hoan “Toàn dân đoàn kết, toàn dân vui ca” lần III năm 2017

Ngày 24/11, tại Trung tâm hội nghị và Tổ chức sự kiện tỉnh, Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” tỉnh đã tổ chức Liên hoan “Ấp, khu phố văn hóa tiêu biểu xuất sắc” lần III năm 2017 thu hút 11 đội dự thi. Đây là những đội đã đạt thành tích cao trong liên hoan “Ấp, khu phố văn hóa tiêu biểu xuất sắc” cấp huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh.

BTC trao c_ l²u ni_m cho 11 =_i tham gia liOn hoan.jpg
BTC trao cờ lưu niệm cho 11 đội tham gia Liên hoan

Liên hoan là dịp để cán bộ và nhân dân các ấp, khu phố văn hóa trên địa bàn tỉnh gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệ​m trong quá trình triển khai thực hiện Phong trào ở địa phương; khuyến khích phong trào văn hóa văn nghệ, vui chơi lành mạnh của quần chúng nhân dân ở các ấp, khu phố văn hóa... các đội tham dự đã trải qua 3 vòng thi gồm: chào hỏi, thuyết trình và văn nghệ.

-_nh Qußn =_t gi_i 3 toan =oan.jpg
M_t ti_t m_c m·a _n t²_ng.JPG
Theo đánh giá của Ban​ Tổ chức, đây là mùa thứ 3 tổ chức Liên hoan nên các đội dự thi đầu tư rất tốt và đạt chất lượng cao, có nhiều tiết mục gần như đã vượt khỏi ngưỡng của nghiệp dư để chạm tới của sự chuyên nghiệp, thể hiện rõ các nội dung về tham gia xây dựng phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng xã văn hóa nông thôn mới, xây dựng nông thôn mới, tình yêu quê hương đất nước, về địa phương và làm nổi bật chủ chủ đề “Toàn dân đoàn kết, toàn dân vui ca”.

BTC trao gi_i nh_t toan =oan cho =_i V_nh C_u.jpg
BTC trao giải toàn đoàn cho Đội Vĩnh Cửu

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 17 giải cho 11 đội tham gia Liên hoan đạt ​thành tích cao, bao gồm:  Giải  toàn đoàn được trao cho huyện Vĩnh Cửu đạt  nhất; Tân Phú và Long Thành đồng giải nhì; TP.Biên Hòa cùng 2 huyện: Định Quán và Cẩm Mỹ được trao giải ba. 07 giải khuyến khích trao cho Thị xã Long Khánh; Trảng Bom; Thống Nhất; Nhơn Trạch và Xuân Lộc. Ngoài ra, còn có các giải phụ như: Cổ động viên nhiệt tình nhất trao cho huyện Định Quán; Chào hỏi ấn tượng nhất cho huyện Vĩnh Cửu;  Đội đầu tư tiết mục múa hay nhất cho huyện Long Thành; Tiết mục văn nghệ quần chúng hay nhất cho TX. Long Khánh và giải xử lý tình huống hay nhất cho huyện Xuân Lộc.

                                                                                                        Bài và ảnh: Hiền Trần​

Tin khác

    Chưa nhập tin cho chuyên mục này.