• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

THỂ THAO

Bế mạc Giải vô địch các câu lạc bộ Muay toàn quốc năm 2017: TP.HCM nhất toàn đoàn

Chiều ngày 26/11/2017, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Đồng Nai, đã diễn ra các trận chung kết và Lễ bế mạc giải vô địch các câu lạc bộ Muay toàn quốc năm 2017 sau 5 ngày tranh tài. Giải do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Nai phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức.
 

IMG_8080.JPG
Trận chung kết hạng cân nam 81 kg (VĐV Nguyễn Trung Kiên (Khánh Hòa) - Đinh Văn Hòa (Sơn La)

Trong ngày thi đấu thứ 5 cũng là ngày thi đấu cuối cùng của giải đấu. Đoàn muay TP.HCM đã xuất sắc đoạt 4 tấm HCV từ các hạng cân của các võ sĩ như: Huỳnh Hà Hữu Hiếu, Nguyễn Tăng Quyền, Nguyễn Thanh Tùng và Phạm Thị Mơ. Kết thúc, 5 ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt, đoàn Muay TP.HCM nhất toàn đoàn với (4 HCV, 3 HCB và 3 HCĐ); xếp thứ hai và thứ ba lần lượt là các đoàn Thanh Hóa (3 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ), Bình Dương (3 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ).

Đồng Nai tham dự Giải với 02 CLB. CLB Đồng Nai 2 (1 HCV, 1 HCĐ) đồng xếp hạng 7. Trong đó, võ sĩ Võ Anh Tuấn đã giành HCV duy nhất cho Đồng Nai 2 ở hạng cân 54kg nam. CLB Đồng Nai đồng xếp hạng 11 với 1 HCB, 3 HCĐ.

IMG_8198.JPG
Ông Lưu Ngọc Tuấn – TP. QLTT Sở VHTTDL – Trao huy chương cho các VĐV​

Giải vô địch các câu lạc bộ Muay toàn quốc 2017 diễn ra từ ngày 22-26/11, với nhiều các CLB mạnh tham gia dự như: TPHCM, Bình Dương, Thanh Hóa, Bộ Công An…tranh tài ở 18 hạng cân nam và nữ, quy tụ gần 200 VĐV của 31câu lạc bộ Muay đến từ 20 tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Giải được tổ chức nhằm phát triển phong trào tập luyện Muay trong cả nước. Tạo điều kiện cho những VĐV yêu thích môn Muay giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm. Đồng thời, tiếp tục thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”

IMG_8208.JPG
Bà Từ Lê Na, trưởng bộ môn Pencak Silat – muay Tổng cục TDTT trao cờ toàn đoàn cho các CLB - PTB BTC

Muay là môn võ phổ thông của người Thái (quyền Thái), xuất hiện từ năm 1774 với tên gọi là Muay Boran (Acient boxing). Hiện nay Muay Thái phát triển khắp nơi trên thế giới và được đưa vào thi đấu trong hệ thống chính thức các giải quốc tế, như giải vô địch thế giới, vô địch châu Á, giải thể thao châu Á trong nhà, Sea Games ./.​

                                                                                                                                            Như Quỳnh