• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền về Môi trường Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Vừa qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức phát động cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền về môi trường văn hóa, thể thao và du lịch. Đối tượng tham gia các họa sĩ chuyên nghiệp, họa sĩ không chuyên nghiệp, công dân Việt Nam và người Việt Nam định cư tại nước ngoài. Tác giả chịu trách nhiệm về quyền tác giả đối với tác phẩm dự thi.
 

Tác phẩm dự thi có kích thước 54cmx79cm, là những sáng tác trong thời gian gần đây, chưa gửi tham gia cuộc thi khác, chưa được phổ biến dưới bất cứ hình thức nào. Mỗi tác giả được gửi một hoặc nhiều tác phẩm tham gia cuộc thi. Các tác phẩm gửi dự thi không trả lại tác giả, Ban tổ chức cuộc thi được quyền sử dụng các tác phẩm đạt giải và chọn trưng bày triển lãm để phục vụ các hoạt động tuyên truyền trên toàn quốc dưới mọi hình thức trong các dịp lễ, kỷ niệm, các nhiệm vụ chính trị khi thấy phù hợp.

S moi truong.jpgCác tác phẩm dự thi gửi về Phòng Tuyên truyền cổ động - Cục Văn hóa cơ sở (địa chỉ số 86A ngõ III, Lê Văn Hưu, TP.Hà Nội). Phía sau tác phẩm dự thi ghi rõ họ và tên, năm sinh, địa chỉ, số điện thoại, email của tác giả để liên hệ. Ban Tổ chức nhận tác phẩm đến ngày 24/12/2017 (căn cứ theo dấu bưu điện).

S PHAT DONG CUOC THI.jpg

Cuộc thi nhằm tuyên truyền về Môi trường Văn hóa, Thể thao và Du lịch góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và cộng đồng với công tác bảo vệ môi trường sinh thái, ứng phó với biến đổi khí hậu trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch, giảm thiểu ô nhiễm, góp phần xây dựng và phát triển con người Việt Nam, bảo vệ phát huy giá trị di sản văn hóa dân tộc. Trong đó có khuyến khích các nhóm đối tượng đến từ khối trường, cơ sở đào tạo về văn hóa, nghệ thuật trong cả nước tham gia cuộc thi.

S toan canh co dong.jpg.JPG.jpg

Được biết, Ban tổ chức sẽ trao 1 Giải Nhất trị giá 15 triệu đồng; 2 giải Nhì: mỗi giải 8 triệu đồng; 3 giải Ba: mỗi giải 5 triệu đồng. 10 giải Khuyến khích: mỗi giải 2 triệu đồng. 1 giải phong trào trị giá 8 triệu đồng cho đơn vị vận động được nhiều tác giả, nhiều tác phẩm có chất lượng tốt tham gia dự thi. Lễ tổng kết, trao giải hai cuộc thi dự kiến tổ chức vào tháng 6/2018 ./.

                                                                                                  Như Quỳnh