• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Nhà hát Nghệ thuật Truyền thống Đồng Nai tổ chức biểu diễn báo cáo vở diễn mới “Rừng gọi tên anh”

 

Vào tối ngày 17 tháng 11 năm 2017, Nhà hát Nghệ thuật Truyền thống Đồng Nai tổ chức biểu diễn báo cáo vở diễn “Rừng gọi tên anh”, tác giả và chuyển thể Ái Lan, âm nhạc Thái An, họa sỹ thiết kế mỹ thuật sân khấu Lê Văn Định, đạo diễn NSND Giang Mạnh Hà cho Hội đồng Nghệ thuật Sở VHTTDL.

S MG20171115094624.jpgVở diễn mới của Nhà hát được Hội đồng Nghệ thuật Sở đánh giá có nội dung tư tưởng tốt, phản ánh kịp thời, sâu sắc hiện thực xã hội hiện nay về thủ đoạn của lâm tặc và những khó khăn trong công tác đấu tranh bảo vệ rừng của lực lượng kiểm lâm. Lực lượng diễn viên được đánh giá có sắc vóc đẹp, ca diễn đồng đều, các diễn viên đều hoàn thành tốt vai diễn của mình kể cả những vai diễn phụ. Cảnh trí mang tính ước lệ cao, âm nhạc hay. Đồng thời các thành viên trong Hội đồng Nghệ thuật cũng thẳng thắn góp ý về lời thoại, về tính hợp lý, lôgic, tính thuyết phục của một số tình tiết trong kịch bản.

S IMG20171115095118.jpg

Ban Giám đốc Nhà hát nghiêm túc tiếp thu những góp ý mang tính xây dựng của Hội đồng Nghệ thuật Sở, sẽ nghiên cứu, chỉnh chu, trau chuốt thêm để vở diễn được hoàn thiện, hấp dẫn kịp thời ra mắt công chúng, khán giả vào đầu năm 2018./.

Lan Anh