• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Triển lãm chuyên đề "Việt Nam - chiến tranh và hòa bình"

 

Sáng 10/10, tại di tích Căn cứ Khu ủy miền Đông Nam bộ (xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu), Ban Quản lý Di tích tỉnh Đồng Nai phối hợp với Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh thành phố Hồ Chí Minh và Khu Bảo tồn Thiên nhiên - Văn hóa Đồng Nai tổ chức triển lãm chuyên đề “Việt Nam - chiến tranh và hòa bình”.

S TL hình 1.jpg
S TL hinh 2.jpg
        Triển lãm trưng bày hơn 150 hình ảnh của nhiếp ảnh gia Nhật Bản Ishikawa Bunyo - người đã có mặt tại Việt Nam trong giai đoạn từ năm 1965 đến năm 1975 và ảnh tư liệu của Khu Bảo tồn Thiên nhiên - Văn hóa Đồng Nai. Những bức ảnh của ông Ishikawa Bunyo ghi lại hình ảnh chân thật về những hậu quả mà cuộc chiến tranh xâm lược của đế quốc Mỹ gây ra ở Việt Nam và sự hồi sinh kỳ diệu của đất nước và con người Việt Nam.

Triển lãm được thực hiện nhân kỷ niệm 56 năm Ngày diễn ra Hội nghị lần I Trung ương cục miền Nam tại chiến khu Đ (10/10/1961 - 10/10/2017). Đây cũng là hoạt động nằm trong kế hoạch đẩy mạnh, tăng cường phát huy giá trị các di tích đã được xếp hạng trên địa bàn tỉnh; qua đó thu hút người dân đến tham quan, tìm hiểu về di tích, giáo dục truyền thống và tinh thần trách nhiệm của thế hệ trẻ hôm nay với các di sản văn hóa mà thế hệ cha ông đi trước đã để lại.

Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 30/10/2017.

Phạm Vĩnh