• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

DU LỊCH

Tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Lễ tân cho các cơ sở lưu trú du lịch

 

​     Thực hiện kế hoạch số 4208/KH-UBND ngày 02/6/2015 của UBND tỉnh về hành động thực hiện Nghị quyết 92/NQ-CP của Thủ tướng Chính phủ về một số giải pháp phát triển du lịch trong thời kỳ mới. Sáng ngày 04/10/2017 tại khách sạn Hòa Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Nai tổ chức lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ Lễ tân cho các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh.

      Đến tham dự lễ khai mạc và chỉ đạo lớp học có ông Giang Mạnh Hà - Phó Giám đốc Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch và đại diện lãnh đạo các phòng ban của Sở.

s th IMG_3574.jpg

s tt 3 IMG_3568.jpg

        Lớp học diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 04/10 đến ngày 06/10 với nội dung học bao gồm: Tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin của khách hàng qua điện thoại và trực tiếp; Nhận thông tin và trả lời mail/fax đặt phòng theo yêu cầu; Thủ tục check in, check out khách vãng lai, khách lẻ và khách đoàn; Văn hóa giao tiếp ứng xử, tiêu chuẩn hình thể, trang phục cá nhân khi giao tiếp với khách, nắm bắt tâm lý và sở thích của khách du lịch; Xử lý phàn nàn của khách; Cách thức nắm bắt, am hiểu các sản phẩm du lịch, giá cả mùa cao điểm, thấp điểm, các chương trình kích cầu du lịch của doanh nghiệp.

       Xác định đào tạo phát triển nguồn nhân lực du lịch là một trong những giải pháp để phát triển du lịch Đồng Nai theo Kế hoạch 118-KH/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết 08 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn. Vì vậy,  thông qua lớp bồi dưỡng này nhằm giúp các học viên nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò quan trọng của người làm công tác lễ tân trong hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch và sự ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, để các học viên áp dụng thật tốt vào công việc của mình, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ và tính chuyên nghiệp.

       Kết thúc chương trình học, có 52 học viên được cấp giấy chứng nhận./.

 

                                                                                                    Thu Hoài