• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

DU LỊCH

Tổ chức cuộc thi viết bài thuyết minh du lịch Đồng Nai năm 2017

Vừa qua, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Nai phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh và Hội Văn học Nghệ thuật triển khai kế hoạch tổ chức cuộc thi viết bài thuyết minh du lịch Đồng Nai năm 2017. Cuộc thi này nhằm phát huy kiến thức, tài năng của các cá nhân và tổ chức trong và ngoài tỉnh, đồng thời đây cũng là dịp để quảng bá du lịch Đồng Nai, giới thiệu những nét đẹp, nét độc đáo đến với du khách, hướng tới kỷ niệm 320 năm Biên Hòa - Đồng Nai.

ảnh (1).JPG
Theo đó,  đối tượng của cuộc thi là những người yêu thích du lịch Đồng Nai, những người làm du lịch đang công tác tại các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch, giảng viên và sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh, các nhà báo chuyên và không chuyên…Chủ đề bài viết bao gồm các điểm tham quan du lịch, các làng nghề truyền thống, văn hóa ẩm thực, văn hóa lễ hội, kiến trúc của các đồng bào dân tộc sinh sống trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Nội dung bài tham gia dự thi: viết kiểu bài thuyết minh độc lập, giới thiệu 01 trong các điểm tham quan du lịch tại Đồng Nai như: Tân Phú: Nam Cát Tiên, Suối Mơ, Thác Ba Giọt; Định Quán: Đá Ba Chồng, Thác Mai – Hồ nước nóng…hoặc viết theo chuyên đề: Đề tài về dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh (lễ hội, kiến trúc …); hệ thống chùa chiền, đền, miếu; các sản phẩm quà tặng du lịch: Trà Phú Hội, Rượu Bến Gỗ, Rượu Mật Nhân, Rượu bưởi Tân Triều, Nhung hưu nai Hiếu Liêm…

Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 01/6 /2017 đến hết ngày 09/8/2017, dự kiến Ban giám khảo sẽ chấm thi và trao giải vào ngày 12/9/2017. Bài dự thi gửi về Ban tổ chức bằng 02 hình thức: Nộp trực tiếp hoặc theo đường bưu điện theo địa chỉ: Phòng Quản lý Du lịch - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, số 02 Nguyễn Văn Trị, P. Thanh Bình, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai.

                                                      Thu Hoài - QLDL