• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

GIA ĐÌNH

Gần 1.000 người tham gia Ngày hội Gia đình nhân ngày Quốc tế hạnh phúc 20-3

Sáng ngày 19/3 tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai phối hợp với Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai tổ chức “Ngày hội Gia đình” nhân Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 tỉnh Đồng Nai năm 2017. Đến dự có bà Nguyễn Hòa Hiệp- TUV- Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lê Kim Bằng – TUV – Giám đốc Sở VHTTDL – Trưởng ban BTC Ngày hội; bà Ngô Thị Hoàng Oanh – Giám đốc Nhà thiếu nhi – Phó Trưởng ban BTC Ngày hội; bà Đặng Thanh Thủy – PGĐ Sở VHTTDL – PTB BTC cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh; phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở VHTTDL.

IMG_2300.jpg
Ngày hội năm nay thu hút gần 1.000 người là các gia đình văn hóa tiêu biểu của tỉnh và 200 gia đình các em thiếu nhi thành phố Biên Hòa cùng tham gia các hoạt động: đồng diễn của 200 gia đình; các hoạt động vui chơi có thưởng (trò chơi dân gian, trò chơi vận động với sự tham gia của các thành viên trong gia đình) trong khuôn viên Quảng trường tỉnh. Đặc biệt là phần thi năng khiếu “Gia đình hạnh phúc” với sự tham gia của 20 gia đình văn hóa tiêu biểu đến từ 10 huyện, thị xã Long Khánh, thành phố Biên Hòa (Mỗi huyện, thị xã, thành phố thành lập 01 đội  gồm 02 gia đình tham gia 01 chương trình gồm các thể loại như: Kể chuyện vui, diễn hài, hò, vè, ngâm thơ, ca, múa, ảo thuật do các gia đình trình diễn. Nội dung: Ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, khuyến khích các đội dàn dựng tiết mục ca ngợi đất nước, con người Đồng Nai, các tiết mục tự biên. Đặc biệt các tiết mục phải có nội dung vui vẻ, nhộn nhịp, hài hước tạo tiếng cười phản ảnh cuộc sống hạnh phúc gia đình sau những lo toan vất vả trong cuộc sống. Thời lượng cho mỗi chương trình tối đa 10 phút).

IMG_2432.jpg

IMG_2451.jpg

Sau một buổi sáng với nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú, hấp dẫn và hào hứng; Ngày hội đã kết thúc để lại nhiều ấn tượng và tạo hiệu ứng truyền thông rộng rãi đến các gia đình. Ngày hội với chủ đề “yêu thương và chia sẻ” sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các gia đình trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nhằm gắn kết các gia đình, các em thiếu nhi trong tỉnh hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, hãy hành động vì gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh, xây dựng môi trường sống, học tập và làm việc hạnh phúc, đề cao giá trị của hạnh phúc, việc giữ gìn hạnh phúc trong gia đình Việt Nam.

IMG_2347.jpg
IMG_2371.jpg
Các hoạt động vui chơi tại Ngày hội

Dịp này, Ban Tổ chức đã tặng giấy chứng nhận cho tất cả các gia đình tham gia hoạt động trong Ngày hội. Tại phần thi năng khiếu, BTC đã trao giải nhất cho đơn vị Tân Phú với tiết mục “Bữa cơm gia đình”; 02 giải nhì thuộc về đơn vị thành phố Biên Hòa với tiết mục ca múa “Những ánh sao đêm và ba ngọn nến lung linh” và tiểu phẩm “Vợ ơi hãy trở về” của huyện Long Thành. Giải ba thuộc về đơn vị huyện Định Quán, huyện Vĩnh Cửu, huyện Thống Nhất ./.

IMG_2402.jpg
Ông Lê Kim Bằng, TUV, Giám đốc Sở VHTTDL - TB BTC Ngày hội trao giấy chứng nhận tham gia Ngày hội cho các gia đình

IMG_2489.jpg
Bà Đặng Thanh Thủy - PGĐ Sở VHTTDL - PTB BTC Ngày hội trao giải nhất cho tiết mục "Bữa cơm gia đình" của huyện Tân Phú

Một số hình ảnh tại Ngày hội

IMG_2316.jpg
IMG_2354.jpg
IMG_2357.jpg

Bài và ảnh: Như Quỳnh​