• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *
Tổ chức trưng bày, lấy ý kiến cộng đồng phương án kiến trúc nhà ga hành khách Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Sáng ngày 28/12/2016, tại Bảo tàng Đồng Nai, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức trưng bày, lấy ý kiến cộng đồng phương án kiến trúc nhà ga hành khách Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

IMG_1426.JPG
Việc tổ chức lấy ý kiến cộng đồng tại tỉnh Đồng Nai cho các phương án kiến trúc có ý nghĩa quan trọng do Cảng hàng không Quốc tế Long Thành được xây dựng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Chín phương án kiến trúc Nhà ga hành khách Cảng hàng không Quốc tế Long Thành mô phỏng theo mô hình, bản vẽ phối cảnh cùng các thông tin chi tiết được trưng bày tại Bảo tàng Đồng Nai để lấy ý kiến, đóng góp của các tầng lớp nhân dân, các tổ chức liên quan tại tỉnh Đồng Nai

IMG_1516.JPG
Theo Ban Tổ chức, thời gian trưng bày sẽ thực hiện cho đến ngày 11/1/2017,  kể cả ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ. Trước đó, các phương án kiến trúc này đã được trưng bày, lấy ý kiến tại TP Hà Nội, Đà Nẵng. Sau khi lấy ý kiến của người dân tại Đồng Nai, sẽ tiếp tục trưng bày lấy ý kiến tại TP.HCM.

Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam sẽ tổng hợp đầy đủ kết quả lấy ý kiến cộng đồng về kết quả xếp hạng phương án thi tuyển kiến trúc dự án sân bay Long Thành thông qua đánh giá của hội đồng để báo cáo Chính phủ lựa chọn phương án kiến trúc phù hợp nhất để đưa vào báo cáo nghiên cứu khả thi của dự án.

                                                                                    Như Quỳnh​

Tin khác

    Chưa nhập tin cho chuyên mục này.