• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

DU LỊCH

Chương trình thả cá vì môi trường du lịch

Trong chương trình truyền thông “Giữ gìn môi trường để phát triển du lịch bền vững” tại huyện Tân Phú. Ngày 9/12/2016 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp UBND huyện Tân Phú tổ chức thả cá vì môi trường du lịch tại công viên Suối Mơ.
 tha ca 2.jpg

Với mục đích là làm sạch nguồn nước, tạo cảnh quan du lịch, thêm nguồn sinh thái và tăng lợi ích kinh tế cho nguồn lợi thủy sản. Việc thả cá có giá trị thực tiễn để giáo dục cho thanh niên, học sinh thực hành tinh thần bảo vệ môi trường, cải thiện môi sinh của các loài thủy sản. Trong những năm qua, tại Công viên Suối Mơ đã có nhiều hoạt động thả cá giống, góp phần tạo nên cảnh quan du lịch, làm sạch nguồn nước, làm sạch môi trường, góp phần cân bằng hệ sinh thái và cung cấp thực phẩm sạch, an toàn cho du khách.

Trong chương trình thả cá vì môi trường du lịch, các đại biểu cùng các em học sinh đã thả 40 kg cá giống các loài như: cá chép, cá trắm cỏ. Đây là những loài cá sống ở tầng nước giữa, thức ăn chính là cây xanh như cỏ thân mềm, rau, bèo dâu...nên chúng sẽ góp phần làm sạch nguồn nước, làm sạch môi trường du lịch ở Công viên Suối Mơ.

tha ca 1.jpg
 

tha ca 3.jpg
 

Việc thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản là hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa, thể hiện vai trò, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong việc chung tay bảo vệ, bảo tồn, tái tạo và phát triển nguồn lợi thủy sản; cải thiện môi trường, hệ sinh thái góp phần tạo nên những địa danh du lịch xanh, sạch, đẹp của tỉnh Đồng Nai.

Trong Thể​