• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

DU LỊCH

Hội thi dán tranh cổ động bảo vệ môi trường du lịch “Tân Phú-vẻ đẹp giản đơn”

Cuộc thi xé giấy dán tranh về môi trường du lịch với chủ đề “Tân Phú-vẻ đẹp giản đơn” là một trong những hoạt động sáng tạo trong truyền thông về môi trường du lịch, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức. Thông qua các tác phẩm tranh cổ động với nội dung đa dạng, ý nghĩa sâu sắc về môi trường du lịch và mang tính nghệ thuật, đã tạo nên một không gian cổ động xanh lôi cuốn sự quan tâm của đại biểu và hơn 100 em học sinh tham dự tại Công viên Suối Mơ - Tân Phú.
 Ve tranh Tan Phu 5.jpg

Với 30 bức tranh cổ động về bảo vệ môi trường du lịch, đã mang đến nhiều thông điệp, màu sắc khác nhau. Mỗi thông điệp mang một ý nghĩa sâu sắc, sinh động, tác động đến người xem về ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên để phát triển du lịch tỉnh Đồng Nai bền vững.

Với hình thức dùng tay để xé giấy màu và dán thành 1 bức tranh cổ động. Các em đã thực hiện các bức tranh cổ động ca ngợi cảnh đẹp thiên nhiên ở Tân Phú như: Vườn Quốc gia Cát Tiên, Công viên Suối Mơ, hồ Đa Tôn… Nhấn mạnh tầm quan trọng và giá trị của việc giữ gìn vệ sinh môi trường xanh - sạch - đẹp để phục vụ du khách. Lên án những hành vi gây ô nhiễm môi trường, phá hoại cảnh quan thiên nhiên, tình trạng đeo bám, chèo kéo khách du lịch… Ban giám khảo hội thi đã chọn 16 tác phẩm tốt nhất để trưng bày trao giải tại buổi lễ, gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích.

Ve tranh Tan Phu 4.jpg 
Ve tranh Tan Phu 3.jpg


Ve tranh Tan Phu 2.jpg
Ve tranh Tan Phu 6.jpg

Đây là cuộc thi nhằm tạo sân chơi nghệ thuật bổ ích, có ý nghĩa xã hội tích cực cho giáo viên, học sinh. Thông qua cuộc thi dán tranh cổ động về môi trường du lịch, các em đã gửi đến với mọi người thông điệp, hãy quan tâm hơn nữa đến môi trường xung quanh. Hãy giữ gìn, bảo tồn nguồn tài nguyên và môi trường để phát du lịch xanh, hướng tới tương lai.

Trọng Thể