• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

DU LỊCH

Chương trình truyền thông “Giữ gìn môi trường để phát triển du lịch bền vững”

Nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của người dân trong việc bảo vệ môi trường và tài nguyên rừng để phát triển du lịch tại huyện Tân Phú. Ngày 9/12/2016 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Tân Phú tổ chức Lễ phát động Chương trình bảo vệ Môi trường Du lịch huyện Tân Phú tại Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện.
 IMG_3486.JPG

Tham gia Lễ phát động có các đồng chí đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Tài nguyên và Môi trường, Huyện ủy, UBND huyện Tân Phú và hơn 300 đoàn viên thanh niên, học sinh tham dự.

Mục đích của Lễ phát động là nhằm phổ biến đến cộng đồng dân cư tại huyện Tân Phú, về ý nghĩa và trách nhiệm của người dân trong công tác bảo vệ môi trường du lịch. Nhấn mạnh tiềm năng của du lịch trong việc mang lại cơ hội việc làm và đề cao sự tham gia của người dân địa phương, để góp phần phát triển du lịch bền vững theo hướng bảo vệ môi trường tại huyện Tân Phú. Đồng thời, nâng cao nhận thức của nhân dân về công tác phát triển du lịch bền vững để đáp ứng những tiện nghi và nhu cầu của khách du lịch, tạo sức hút du khách đến với huyện Tân Phú trong tương lai.

IMG_3481.JPG
IMG_1655.JPG
DSC02783 (3).JPG

 

Sau chương trình Lễ phát động, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức đoàn tuần hành xuất phát từ Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Tân Phú vào Công viên Suối Mơ, đến xã Phú Lâm và trở về UBND huyện Tân Phú. Chương trình tuần hành đã thu hút sự quan tâm của các tổ chức, doanh nghiệp và đông đảo nhân dân, tác động đến cộng đồng việc thực hiện quyền và nghĩa vụ tham gia bảo vệ môi trường du lịch bằng những việc làm cụ thể, thiết thực.

Trọng Thể