• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *
Huyện Tân Phú Tổ Chức Liên Hoan “Ấp, Khu Phố Văn Hóa Tiêu Biểu Xuất Sắc” Lần Thứ II Năm 2016

Vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Học tập Cộng đồng xã Phú Thanh, huyện Tân Phú, Ban Chỉ đạo Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” huyện đã tổ chức Liên hoan “Ấp, khu phố văn hóa tiêu biểu xuất sắc” lần thứ II, năm 2016. Với sự tham gia của 18 đội đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tân Phú, thu hút trên 500 diễn viên và cổ động viên đến tham gia và cổ vũ cho Liên hoan.
Lien hoan KPVH Thong nhat 2016.jpg


Nội dung của Liên hoan gồm 02 phần: “Toàn dân đoàn kết” và “Toàn dân vui ca, hầu hết các đội tham gia đều có sự đầu tư về chất lượng nội dung, các phần thi được sân khấu hóa đa dạng, phong phú. Liên hoan năm nay đã mang đến cho Nhân dân và Cán bộ trên địa bàn huyện Tân Phú không khí vui tươi, sôi nổi, góp phần nâng cao nhận thức về ý nghĩa, vai trò của việc xây dựng ấp, khu phố văn hóa nói riêng và Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” nói chung.
Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 20 giải nhì, 03 giải ba, 12 giải khuyến khích và 03 giải phụ cho các đội (đội có sự đầu tư công phu nhất; đội xử lý tình huống hay nhất và đội có màn chào hỏi ấn tượng nhất)

Tin khác

    Chưa nhập tin cho chuyên mục này.