• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

DU LỊCH

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khảo sát thị trường du lịch

Nhằm đánh giá nhu cầu của thị trường khách du lịch đến Đồng Nai và ghi nhận các phản ảnh của du khách về chất lượng dịch vụ, môi trường du lịch, thái độ phục vụ của nhân viên tại các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh. Qua đó, định hướng loại hình du lịch làm cơ sở để quảng bá xúc tiến du lịch có trọng tâm, trọng điểm và nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị trường khách nội địa đến với du lịch Đồng Nai.
vườn QG Cat Tiên.JPG
 

​          Nhằm đánh giá nhu cầu của thị trường khách du lịch đến Đồng Nai và ghi nhận các phản ảnh của du khách về chất lượng dịch vụ, môi trường du lịch, thái độ phục vụ của nhân viên tại các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh. Qua đó, định hướng loại hình du lịch làm cơ sở để quảng bá xúc tiến du lịch có trọng tâm, trọng điểmnâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị trường khách nội địa đến với du lịch Đồng Nai.

Từ ngày 1/8/2016 đến 30/92016, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khảo sát thị trường du lịch tại 10 điểm du lịch trên địa bàn tỉnh gồm: Điểm du lịch Bửu Long, Vườn Xoài, Suối Mơ, Bò Cạp Vàng, núi Chứa Chan, Làng Tre Việt, Vườn Quốc Gia Cát Tiên, Khu Bảo tồn Thiên nhiên-Văn hóa Đồng Nai, Làng bưởi Tân Triều và điểm du lịch Thác Đá Hàn.

Với phương pháp điều tra bằng phiếu và khảo sát trực tiếp đến khách du lịch. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp ngành Giáo dục và Đoàn thanh niên các địa phương, thực hiện phỏng vấn sâu các vấn đề liên quan đến thị trường du lịch của tỉnh Đồng Nai như: Nhu cầu sở thích của khách du lịch; đánh giá mức độ hài lòng sản phẩm du lịch hiện có tại điểm du lịch; thông tin về phương tiện, điều kiện, kinh phí, thời gian và số lần du khách đến với Đồng Nai. Đánh giá của du khách về dịch vụ, về cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu du lịch tại các khu du lịch Đồng Nai. Đánh giá về môi trường, an toàn thực phẩm, phòng cháy…ở các điểm du lịch của tỉnh hiện nay.

bửu long.JPG
           IMG20160813115619 (2).jpg
           khu bảo tồn.JPG
            làng bưởi tân triều.JPG
          Thông qua kết quả của cuộc khảo sát cũng như các tín hiệu từ việc phân tích số liệu, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có thể nhận diện được tình hình du lịch của tỉnh hiện nay. Đồng thời, định hướng và triển vọng trong thời gian tới, nhằm giúp cơ quan quản lý nhà nước về du lịch và cộng đồng doanh nghiệp trong việc quản lý, điều hành, với những chính sách và chiến lược phù hợp để phát triển ngành du lịch của tỉnh Đồng Nai./.

Trọng Thể